Nếu bạn là công ty quảng cáo, dịch vụ in ấn, vui lòng thông báo cho chúng tôi biết để có những ưu đãi đặc biệt!

Standee là một trong những công cụ marketing phổ biến hiện nay. Bạn có thể đặt công cụ này tại cửa hàng để giới thiệu sản phẩm mới, chương trình giảm giá hoặc những ưu đãi khác dành cho khách hàng. Bạn cũng có thể đặt standee ở những sự kiện, nơi công cộng nhằm cung cấp thông tin cho khách hàng. Với thiết kế nhỏ gọn, standee sẽ không chiếm quá nhiều diện tích, đồng thời còn mang lại hiệu quả quảng bá tốt cho doanh nghiệp. Đặt in banner standee tại In cực rẻ ngay hôm nay với giá cực kỳ ưu đãi.

Standee hữu ích như thế nào trong marketing?

Đẩy mạnh marketing là cách mà các thương hiệu lớn nhỏ cạnh tranh trên thị trường. Standee có thiết kế tự đứng và gấp gọn, dễ dàng di chuyển và dựng lên tại vị trí cần đặt. Bạn không phải tốn quá nhiều công sức để vận chuyển và đặt standee vào vị trí cần thiết.

in-banner-standee

Standee thường được sử dụng để quảng cáo phim, sản phẩm hoặc sự kiện, hoặc ngày càng được sử dụng để quảng cáo tại điểm bán hàng. Standee rất thích hợp cho các bữa tiệc, lễ tốt nghiệp, lễ kỷ niệm ngày lễ, bảng hiệu bán lẻ, khai trương cửa hàng…

Với sự tràn lan của quảng cáo, bảng hiệu và nhiều tiếng ồn khác nhau trên thị trường hiện nay, tiếp thị bằng standee chắc chắn mang lại những lợi ích phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

++ Ở đâu in túi giy tái chế giá r?

Standee có thiết kế nổi bật. Nếu khách hàng đã quá quen và nhàm chán với các bảng chỉ dẫn và biểu ngữ truyền thống và thường đi ngang qua như thể các công cụ này không ở đó thì standee sẽ là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo khác, mang lại sự mới mẻ cho khách hàng.  Standee có thiết kế nổi bật, dễ nhìn thấy hơn và thu hút sự chú ý của khách hàng.

in-banner-standee

Khi được đặt ở những vị trí quan trọng trong cửa hàng hoặc vị trí trưng bày, khách hàng sẽ chú ý đến standee, thiết kế và nội dung là chìa khóa để thu hút sự chú ý. Bất cứ khi nào bạn muốn quảng bá một ưu đãi dịch vụ, sản phẩm hoặc sự kiện đặc biệt và mang lại nhận thức nhiều hơn cho thương hiệu của mình thì standee là cách hoàn hảo để thu hút sự chú ý của thị trường.

Standee có nội dung đáng nhớ. Standee có thiết kế sáng tạo và nội dung ý nghĩa, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và đối tác. Không nhất thiết phải trong các dịp quảng bá, quảng cáo sản phẩm bạn mới cần dùng công cụ này. Bạn có thể sử dụng chúng như công cụ truyền tải thông điệp thương hiệu, lời tri ân hoặc lời cảm ơn trong sự kiện nào đó. Khách hàng có thể chụp ảnh cùng với standee và tạo ra những ký ức đẹp lưu lại trong những bức ảnh.

in-banner-standee

Là một trong những công cụ marketing nổi bật, standee cần được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế, nội dung đến vị trí đặt. In cực rẻ sẽ cùng bạn tạo nên những bản in độc đáo và sáng tạo nhất. Hãy liên hệ đến chúng tôi!

++ Ở đâu nhận thiết kế logo?