Nếu bạn là công ty quảng cáo, dịch vụ in ấn, vui lòng thông báo cho chúng tôi biết để có những ưu đãi đặc biệt!

Logo là một trong những vấn đề mà bạn cần quan tâm khi bạn đang có ý định mở một công ty/doanh nghiệp hoặc một cơ sở kinh doanh/cửa hàng hay thậm chí là chỉ là bán hàng online trên mạng. Điều này sẽ giúp nâng cao vị thế của chính bản thân của sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp. Nhưng thiết kế logo thì đừng để mình mắc quá nhiều sai lầm, còn sai lầm gồm những gì thì hãy cùng incucre thảo luận ngay trong bài hôm nay nhé!

Xem thêm thông tin dịch vụ in tem nhãn bảo hành

Logo ứng dụng nhằm tăng tính truyền thông trên bộ nhận diện

Ra mắt một thương hiệu thời thượng và chất lượng, mẫu mã đẹp giá cả hợp lí nhưng mà vẫn rất ít khách hàng, lí do vì sao? Vì bạn đã không tiếp cận được tới khách hàng !

Đầu tiên là phải tò mò => tìm hiểu => dùng thử => thích => tin yêu và giới thiệu cho mọi người.

Đây chính là một quy trình theo các diễn biến tâm lí của khách hàng. Vậy thì việc bạn nên làm là kích thích sự tò mò của khách hàng và cho khách hàng biết bạn là ai? Dịch vụ của ạn tốt như thế nào? Tại sao mà nên mua sản phẩm của bạn mà không phải của các đối thủ khác?

Vậy làm thế nào để có thể tiếp cận với khách hàng? Bộ nhận diện thương hiệu thì sẽ làm tốt vai trò của mình trong việc tiếp cận khách hàng và tạo thiện cảm, thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu qua các hạng mục:

+ Thiết kế bộ nhận diện văn phòng: name card hay phong bì thư, chân chữ ký email, đồng phục nhân viên, phiếu thu chi, tiêu đề thư và Slideshow template…

+ Thiết kế bộ nhận diện trên sản phẩm: bao bì hay tem nhãn, túi đựng sản phẩm, phiếu bảo hành và hướng dẫn sử dụng…

+ Thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông online: Landing page hay Website, banner, poster quảng cáo và cover Facebook zalo…

+ Lên chiến dịch để quảng cáo

Và tất nhiên là để các bộ nhận diện này phát huy tốt nhất thì chiếc logo của bạn phải nổi bật thật sự và theo suốt trong bộ nhận diện…

Có thể bạn quan tâm về in tem decal 7 màu

Sai lầm gì cần phải tránh trong thiết kế logo

Sai lầm khi thiết kế Logo lỗi thời

Một vấn đề được xem là khá phổ biến với những thiết kế logo xấu thì đó chính là chúng dùng những kỹ thuật và hiệu ứng, hình ảnh lỗi thời. Những chiếc logo bên trên trông có vẽ như được thiết kế từ hàng triệu năm trước đây và nó không phải theo nghĩa tích cực đâu nhé. Vào những năm 1980 và 1990 thì những hiệu ứng đa dạng kiểu cũ, độ dốc 3D hay clip art và một số phông chữ được sử dụng quá mức và điều này khiến cho những logo này trông đặc biệt lỗi thời.

Logo quá nhiều chi tiết: Logo chi tiết quá không phải là xấu thì chỉ là bản thân nó không quá “scalable”. Nếu những chiếc logo chi tiết này mà được sử dụng cho những chiếc biển quảng cáo lớn, tranh tường hay bọc xe và trông chúng sẽ rất tuyệt. Nếu đó là những nơi duy nhất mà chiếc logo chi tiết được sử dụng thì nó vẫn khá ổn, nhưng hãy nghĩ đến việc những chiếc logo này mà xuất hiện ở những bề mặt nhỏ và khó nhìn rõ.

Hình ảnh không liên quan: Một cách nói khác cho những chiếc logo như thế này là “logo đẹp, nhưng mà rất không phù hợp”. Nói chính xác hơn là chúng không hề xấu, chỉ xấu khi đi cùng với thương hiệu mà nó đang đại diện.

Bạn đang muốn tìm đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy liên hệ incucre ngay nhé!


Liên hệ