Nếu bạn là công ty quảng cáo, dịch vụ in ấn, vui lòng thông báo cho chúng tôi biết để có những ưu đãi đặc biệt!

Nếu bạn là một chủ kinh doanh quán café, bạn nên cân nhắc đến vấn đề lên thực đơn dù cửa hiệu kinh doanh của bạn lớn hơn nhỏ về mặt quy mô. Thực đơn hay menu luôn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp khách hàng tìm thấy nhu cầu của mình trong quán của bạn. Thậm chí với menu có cách sắp xếp tốt và thiết kế độc đáo, người dùng sẽ phát sinh nhu cầu. Vậy nên in menu thế nào cho hợp lý và đặt hiệu quả bán hàng cao?

in-menu

Cân nhắc những thức uống cần thiết khi lên menu

Bạn cần sắp xếp hiệu quả những thức uống có trong quán lên tấm menu. Các sắp xếp này sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt cho bạn. Sau đây là gợi ý của Dấu Chân Việt.

Xác định menu chính

Bạn sẽ cho gì vào menu quán café và theo thứ tự như thế nào?

Các món chính trong menu của bạn bao gồm:

in-menu

Café các loại từ truyền thống đến hiện đại – bạn có thể đưa thêm vào một số thức uống khác như capuchino, latte, mocha, espresso… Đừng quên cập nhật và làm mới hương vị café liên tục để cạnh tranh với những đối thủ khác.

Thức uống trái cây như sinh tố hoặc nước ép: Đây là lựa chọn phổ biến dành cho phái nữ. nước ép với hàm lượng chất xơ và dinh dưỡng cao luôn được nhiều người lựa chọn, các loại như nước ép dâu, dứa, cóc, táo, cam…

Các thức uống trà: Lựa chọn này ít phổ biến hơn nên đứng ở vị trí thứ 3. Bạn nên đưa ra đa dạng các lựa chọn từ đồ uống nóng đến đồ uống lạnh.

Có thể bạn cần tìm: in card tại bình tân

Đồ uống theo mùa hoặc theo trend: vào mùa lạnh thì sẽ có những thức uống nào? hiện tại giới trẻ đang ưa thích những thức uống nào? hãy liên tục cập nhật và làm mới menu của bạn.

in-menu

Các loại combo: bạn có thể làm riêng một phần menu cho  riêng phần này nếu bạn có ý định thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua phần này.

Hãy lưu ý, để tạo nên sự khác biệt và không để quán lỗi thời, hãy liên tục cập nhật hoặc làm mới hương vị của thức uống. Tuy nhiên việc cập nhật cũng cần được sắp xếp thật khoa học và bài bản để tránh việc lãng phí tiền bạc cũng như thời gian bỏ ra. Nếu đã cập nhật đồ uống mới, hãy cập nhật vào trong menu của bạn. Những bản in ấn menu chính là công cụ gần gũ và đơn giản nhất giúp bạn kết nối với khách hàng. Do đó, hãy cẩn thận khi thiết kế nó.

Liên hệ ngay với công ty thiết kế in ấn Dấu Chân Việt khi bạn cần thiết kế hoặc in menu café chất lượng, ấn tượng và đạt hiệu quả bán hàng cao. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn.