Nếu bạn là công ty quảng cáo, dịch vụ in ấn, vui lòng thông báo cho chúng tôi biết để có những ưu đãi đặc biệt!

in pp ngoài trời tấm phẳng, in pp ngoài trời không gấp hay cuộn lại được một khi đã thi công cán lên PP (khi chưa cán lên PP thì tấm formex có thể cuộn lại được),

Nên nếu vật phẩm quảng cáo nào được gia công với tấm formex kích thước lớn, sẽ khó khăn trong vận chuyển (thường phải thuê xe taxi hoặc xe chở hàng vận chuyển).

Với in pp trong nhàxưởng in bạt thẳng, thợ gia công in ấn hoàn toàn có thể dùng dao rọc giấy để cắt formex, sử dụng thước để đo và canh cắt tấm formex được thẳng và không bị lẹm.

Riêng đối với các đường cắt là đường tròn, đường uốn lượn họa tiệt cầu kỳ, thì cần đến máy cắt công nghiệp CNC, máy cắt laser theo đường viền. Thành phẩm tấm formex được cắt chính xác theo đường viền.

Tản mạn in ấn – tâm sự ngành in

Thứ nhất: bạn không phải dân trong ngành in pp trong nhà, kỹ thuật về xưởng in bạt đương nhiên không thể so với những người làm trong ngành in ấn. Giả sử như đơn hàng của bạn bị lỗi, họ sẽ lôi một mớ kỹ thuật để đấu khẩu với bạn.

100% bạn thua chắc, trừ trường hợp họ không biết nói !

Có một lần tôi nhớ, trong đợt cuối năm 2012, vì đơn hàng của công ty tôi khá nhiều, nên phải đặt in lại ở một xưởng in ở Gò Vấp.

Sản phẩm lúc này là in pp ngoài trờiin pp trong nhà in bao thư, in letterhead cho nhà hàng Pháp ở quận 1. Định lượng đặt trước là 100 gsm mà sản phẩm kết quả chỉ có 80 gsm. Mà thật chứ nó còn mỏng hơn tờ giấy A4 nữa @_@. Và tôi phàn nàn với bên xưởng in lần đó, bạn có biết tôi nhận được lời giải thích gì không ?

 “Dạ, vì giấy mình là 100 gsm, đưa vào máy in nó cán ra nên nón mỏng bơt đi” @_@ Oh my god. Nói chuyện với ai vậy trời, tui là dân trong ngành in ấn nhé. Nhưng…thôi, vĩnh biệt. Ta về ta tắm ao ta !

Thứ hai: doanh số ! Tiền luôn là vấn đề muôn thuở, tôi chưa bao giờ thấy dùng tiền giải quyết mà vấn đề trở nên tồi hơn. Luôn là cách giải quyết số 1.

Ngành in pp trong nhàxưởng in bạt cũng vậy, doanh số của nhân viên kinh doanh ! Khi bạn in một đơn hàng bị sai, điều đó sẽ xảy ra hai trường hợp: Một là bạn chấp nhận đơn hàng, thanh toán cho bên công ty in ấn đó, nhưng vậy thì thiệt thòi cho bạn.

Hai là bạn ép nhân viên kinh doanh bên công ty in phải in lại, điều đó tức nghĩa họ bị ảnh hưởng của doanh số, đơn hàng lớn có khi bị đuổi việc. Do đó những nhân viên kinh doanh sẽ cố gắng làm sao để không phải chịu trách nhiệm về doanh số.

Thiết kế logo


Liên hệ