Nếu bạn là công ty quảng cáo, dịch vụ in ấn, vui lòng thông báo cho chúng tôi biết để có những ưu đãi đặc biệt!

Danh thiếp hay được gọi là card visit là mảnh giấy nhỏ được thiết kế kế và in ấn cẩn thận để ghi lại tên, chức vụ, số điện thoại,… và những thông tin cơ bản khác. Bất kì doanh nghiệp hay một cá nhân nào cũng cần có tấm danh thiếp cá nhân, card visit đem lại sự tin tưởng cũng như phép lịch sự giới thiệu bản thân, doanh nghiệp mà không cần phải ghi chú lại trong quá trình giao tiếp. Hãy tạo cho doanh nghiệp, cá nhân bạn một tấm danh thiếp bằng cách tìm nơi chuyên in card visit uy tín chất lượng.

Tại sao nên sử dụng card visit?

Danh thiếp cung cấp các thông tin cần thiết:

Trí nhớ của chúng ta dù có tốt đến đâu cũng không thể lưu trữ được tất cả những thông tin được truyền miệng. Danh thiếp sẽ chứa tất cả thông tin của bạn mà không cần phải ghi địa chỉ hay số điện thoại liên hệ khi gặp khách hàng. Bạn chỉ cần đưa cho khách hàng hoặc đối tác của mình một danh thiếp như vậy mọi thông tin của bạn đã được đối phương nắm rõ.

Card visit giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả:

Một danh thiếp giống như một con tem. Nó có thể giúp nâng cao hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả và nhanh chóng. Một tấm danh thiếp được thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ khiến đối tác của bạn không thể nào quên. Ngoài ra, tấm card visit cũng giúp phân biệt doanh nghiệp của bạn với đối thủ. Chuyên in card visit sẽ giúp bạn thiết kế danh thiếp độc đáo, ấn tượng. 

Tạo dựng niềm tin cho đối tác:

Khi bạn giao tiếp với bất kỳ ai, dù là đối tác hay khách hàng nếu bạn đưa họ tấm danh thiếp, họ biết bạn là ai và biết rõ về bạn thì sự tin tưởng ở bạn chắc chắn sẽ tăng lên. Trong kinh doanh, khi bạn cung cấp rõ ràng thông tin của mình cho đối tác bạn sẽ tạo được lòng tin và tin tưởng của đối tác. 

Có thể bạn quan tâm: in thiệp mời sự kiện tphcm

Những thông tin cần thiết khi thiết kế card visit

Tên cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức: Danh thiếp luôn có tên của doanh nghiệp, cá nhân hoặc tổ chức trong đó. Nó thường được đi kèm với biểu tượng (logo) của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

Địa chỉ: Địa chỉ đăng ký kinh doanh chính hoặc địa chỉ gửi thư là hai phần thông tin quan trọng trên danh thiếp. Nếu công ty chỉ tiến hành kinh doanh trực tuyến hoặc qua thư, một địa chỉ liên hệ cụ thể có thể không còn là yếu tố chính.

Số điện thoại: Điện thoại cố định, di động, fax, bạn có thể bỏ qua bất kỳ số nào nếu khách hàng gọi đến mà có thể gặp bạn. 

Địa chỉ email: Được coi là yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng Internet. Thông tin này có thể giúp rút ngắn thời gian liên hệ với công ty và doanh nghiệp của bạn.

Địa chỉ web: URL có thể có hoặc không có tiền tố http: // trước tên miền trang web, vì điều này ảnh hưởng đến độ dài ký tự của danh thiếp.

Biểu tượng (logo): Logo được sử dụng nhất quán trên danh thiếp sẽ giúp xác định công ty hoặc cá nhân.

Hình ảnh đồ họa, trang trí: Các công ty, cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ không có logo có thể chọn sử dụng hình ảnh chung chung hoặc hình ảnh minh họa tùy chỉnh để làm cho danh thiếp của họ nổi bật.

Có thể bạn quan tâm: đặt in tem nhãn

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu

CÔNG TY DẤU CHÂN VIỆT

Văn phòng: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, F12 Q10 Tp.HCM ( Khu Hồ Kỳ Hoà, Lê Hồng Phong nối dài )

Xưởng in :  49/2 Hoàng Dư Khương F 12, Q.10 – TP. HCM

Thông tin liên hệ

Ms Mỹ Kiên          | 093 202 3386 ( Zalo )  | mykien@incucre.com

Ms Hoài Thương | 097 546 5591 ( Zalo ) |  hoaithuong@incucre.com

Ms Ý Nhi              | 098 206 8805 ( Zalo ) |  ynhi@incucre.com

Ms Minh Giao      | 090 388 0605 ( Zalo ) |  minhgiao@incucre.com


Liên hệ