Nếu bạn là công ty quảng cáo, dịch vụ in ấn, vui lòng thông báo cho chúng tôi biết để có những ưu đãi đặc biệt!

Để sở hữu danh thiếp mang lại hiệu quả cao, chỉ có tên và thông tin liên lạc của bạn thôi là chưa đủ. Trong không gian 3,5 inch x 2 inch giới hạn, bạn có vô vàn cách để làm nổi bật danh thiếp. Một thiết kế danh thiếp hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng. Tăng khả năng kết nối đến khách hàng và đối tác hiệu quả hơn. Hãy thử qua một số quy tắc đơn giản sau đây để giúp danh thiếp đại diện cho thương hiệu bạn trở nên thu hút nhé!

thiet-ke-danh-thiep

5 quy tắc tạo nên tấm danh thiếp hiệu quả

Chỉ bao gồm những thông tin quan trọng nhất

Chỉ cần cung cấp đủ thông tin để khơi gợi sự quan tâm của người nhận và làm cho danh thiếp trở nên đáng nhớ hơn. Việc chọn lọc thông tin khi làm danh thiếp rất quan trọng nhé.

Mặc dù bạn có thể giảm kích thước phông chữ và thêm vào thông tin mạng xã hội, câu khẩu hiệu hoặc nhiều thông tin khác nữa, nhưng điều này sẽ dẫn đến quá tải thông tin và không có gì đáng nhớ.

Thông tin phải dễ đọc

Mặc dù phông chữ vui nhộn lạ mắt rất độc đáo thế nhưng bạn phải để người nhận đọc hiểu danh thiếp trong nháy mắt. Do đó, các phông chữ bạn sử dụng trên danh thiếp không được quá nhỏ, quá lạ mắt hoặc bị biến dạng.

Xem thêm: báo giá in decal trong

thiết kế danh thiếp giá rẻ

Tránh thiết kế tràn khung

Không gian trắng không phải là phần dư thừa. Từ góc độ thiết kế, không gian màu trắng cũng giúp thu hút sự chú ý của người nhận đến không gian có văn bản hoặc logo. Do đó, chỉ cần thiết kế nội dung ở một bên, chừa khoảng trắng vừa đủ sẽ giúp người nhận xem danh thiếp thoải mái hơn.

In danh thiếp chuyên nghiệp

Dấu Chân Việt nhận thiết kế và in danh thiếp chuyên nghiệp, giúp bản thiết kế hoàn hảo trên máy trở thành tấm danh thiếp chuyên nghiệp để bạn giao đến tay khách hàng.

Thiết kế danh thiếp riêng cho từng lĩnh vực kinh doanh

thiết kế danh thiếp giá rẻ

Nếu bạn có nhiều doanh nghiệp có mối quan hệ với nhau, hãy sử dụng mặt trước để nói về công ty liên doanh và mặt sau cho công ty khác.

Tuy nhiên, nếu bạn có hai hoạt động kinh doanh không liên quan, ví dụ, một nhà thiết kế đồ họa và một cửa hàng cây cảnh, bạn nên tạo danh thiếp riêng cho mỗi doanh nghiệp để tránh nhầm lẫn và phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Lựa chọn một đơn vị chuyên thiết kế in ấn giá rẻ như Dấu Chân Việt bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi muốn sở hữu một danh thiếp hiệu quả.